Học viện Golf Els Vietnam khai trương Làn làn tập & Phòng Studio mới

Sáng 25 tháng 09 năm 2020, Học viện Golf Els Việt Nam chính thức khai trương Làn đánh tập & Phòng Studio mới sau gần 3 tháng khởi công xây dựng.
Với mong muốn ngày càng phát triển mở rộng, phục vụ nhiều hơn nữa những người yêu golf, tháng 6/2020, Học viện Golf Els Việt Nam bắt tay xây dựng Làn đánh tập mới với quy mô 18 làn đánh tập, mỗi làn rộng 3m và 01 phòng studio tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị hiện đại.
Ông Andrew Matthews – Giám đốc Điều hành Học viện cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khai trương Làn đánh tập và Phòng Studio mới tại EPGA, hứa hẹn sẽ là địa điểm để các golfer tận hưởng thời gian với chúng tôi, dù là luyện tập hay tham gia khóa học. Là Học viện Golf số 1 Việt Nam, Làn đánh tập và Phòng Studio mới này sẽ giúp chúng tôi ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất”.

Theo ông Phạm Thành Trí – phó Tổng thư ký VGA: “Không những là học viện golf tốt nhất Việt Nam, EPGA còn là học viện golf tốt nhất Đông Nam Á. Trong thời gian qua, EPGA Việt Nam đã là nơi tin cây để Đội tuyển golf Việt Nam tập huấn cho các giải đấu quan trọng như SEA Games và ASIAD và một số giải đấu quốc tế. Trong thời gian tới, VGA và Tổng cục TDTT sẽ tiếp tục lựa chọn EPGA Việt Nam cho Đội tuyển golf Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho kỳ SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 11 năm 2021”.

Với quy mô cơ sở vật chất được mở rộng cùng chất lượng 5 sao ngày càng được cải tiến, Học viện Golf Els Việt Nam hi vọng sẽ là địa điểm yêu thích của các golfer trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy phong trào chơi golf nước nhà.