Tìm hiểu hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế tại Ecopark

Song song với việc phát triển nhà ở, khu đô thị Ecopark cũng đồng thời chú trọng vào hệ thống giáo dục đồng bộ cho mọi cấp bậc từ mẫu giáo đến đại học nhằm phục vụ con em cư dân Ecopark cũng như các khu vực lân cận. Toàn bộ các trường đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo môi trường học tập kết hợp cả nâng cao tri thức và kỹ năng sống cho học sinh.

Dưới đây là danh sách những trường tiêu biểu đại diện cho từng cấp học tại Ecopark đã đi vào hoạt động và được kiểm chứng chất lượng ở mỗi khóa tuyển sinh và đào tạo.

Trường mầm non quốc tế Creative Kindercare

trường mầm non quốc tế Creative Kindercare

Trường được xây dựng như một tòa lâu đài cổ tích, mang tới cho trẻ những ước mơ tuổi thơ trong trẻo nhất.

Trường mầm non Quốc tế Creative Kindercare là thiên đường của trẻ nhỏ với khuôn viên phủ đầy cây xanh và ngôi trường được xây dựng như một lâu đài. Cùng nằm trong hệ thống giáo dục với trường phổ thông song ngữ Wellspring, Creative Kindercare áp dụng phương pháp Highscope để giảng dạy và đánh giá trẻ. Kiến thức khoa học, kỹ thuật, toán học, nghệ thuật… được lồng ghép trong các tiết học, các giờ vui chơi song ngữ, mang tới cho trẻ những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Không gian học tập tuyệt vời cho các bé

Không gian học tập tràn ngập ánh sáng của Creative Kindercare

Trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield

Với vốn đầu tư 110 tỷ đồng, trường PT Đoàn Thị Điểm Greenfield sở hữu trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế với 1 sân bóng đá, phòng tập chức năng, căng-tin, thư viện, phòng máy tính cùng hệ thống xe buýt đưa đón hiện đại. Ngoài các giờ học chính, các em học sinh sẽ tự do đăng ký tham gia các lớp năng khiếu như vẽ, bơi lội, đá bóng, múa…

không gian trường đoàn thị điểm

Với thông điệp giáo dục: “Làm cho thời gian ở trường là một thời gian đáng sống”, Đoàn Thị Điểm Greenfield đã và đang nỗ lực kiến tạo một môi trường tràn đầy tiếng cười và hạnh phúc.

Đoàn Thị Điểm Greenfield mang đậm phong cách thiết kế Nhật Bản với nhiều không gian cây xanh.

Trường phổ thông liên cấp Edison

thầy trò trường Edison

Tọa lạc tại phân khu sôi động nhất Ecopark, Trường phổ thông liên cấp Edison có khuôn viên rộng 21.500m2 với 70% là cây xanh. Bên cạnh Khung chương trình giáo dục chuẩn từ lớp 1 đến lớp 12 theo chuẩn kiến thức và kĩ năng của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam, Trường PTLC Edison đặc biệt chú trọng phát triển năng lực hội nhập toàn cầu và sự sáng tạo, năng lực ứng dụng công nghệ thông qua việc tích hợp Chương trình Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế và Chương trình ứng dụng Toán – Khoa học – Công nghệ (STEM, IT & Robotics) theo chuẩn Mỹ vào Chương trình giảng dạy.

Giờ học thể dục tại trường Edison

Một tiết học thể chất tại khuôn viên trường PT liên cấp Edison

Đại học Anh Quốc BUV

BUV là Đại học Quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo Cử nhân và nhận bằng tốt nghiệp trực tiếp từ Đại học London danh tiếng. Cơ sở mới của BUV đặt tại khuôn viên Khu đô thị xanh Ecopark với tổng vốn đầu tư 70 triệu đô la, được thiết kế với kiến trúc vô cùng độc đáo, kết hợp với những công nghệ hiện đại phục vụ cho việc học tập và giảng dạy, cùng nhiều tiện ích giúp sinh viên phát triển toàn diện như bể bơi, sân bóng đá, sân tennis, khu câu lạc bộ v.v. Hiện tại trường có các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính Kế toán, Quản trị Du lịch, Tài chính ngân hàng, Tài chính và kinh tế, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.

sinh viên trường đại học Anh quốc

Sinh viên sẽ có trải nghiệm học tập tuyệt vời tại BUV Ecopark

khuôn viên trường BUV

Khuôn viên đại học BUV tại Ecopark

Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam

Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam được đầu tư 100% từ Nhật Bản đào tạo các chuyên ngành Điều dưỡng, Vật lý trị liệu, Dụng cụ chỉnh hình chân tay giả, Xét nghiệm y học lâm sàng, Kỹ thuật hình ảnh y học.

Đại học y khoa Tokyo tại Ecopark

Khuôn viên đại học Y khoa Tokyo tại Ecopark

Học viện Golf EPGA Việt Nam

Được thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els – từng là golf thủ số 1 thế giới với hơn 70 danh hiệu trong sự nghiệp, học viện Els Perfomance Golf Academy Vietnam (EPGA) tại Ecopark là Học viện golf đẳng cấp quốc tế. Với công nghệ hàng đầu thế giới và các phương pháp giảng dạy chuyên sâu, EPGA mang lại cho người yêu golf nhiều trải nghiệm độc đáo trong từng bài học cũng như những buổi chơi golf đầy hứng thú. Học viên Golf EPGA cũng vinh dự được Tổng cục TDTT và Uỷ ban Olympic Quốc gia lựa chọn để làm nơi đào tạo các tài năng golf trẻ Việt Nam.

Học viện Golf EPGA Ecopark

Một buổi tập tại học viện Golf EPGA

Tiện ích giáo dục đẳng cấp là một trong những lý do thuyết phục đông đảo cư dân chọn an cư tại Ecopark, đặc biệt là phân khu Aqua Bay. Ngoài không gian xanh cùng cảnh quan sân golf – vịnh thủy duy nhất tại miền Bắc, các tòa tháp căn hộ Aqua Bay còn sở hữu vị trí đắc địa ngay gần hệ thống trường học, phụ huynh có thể dễ dàng đưa đón con em sau vài phút đi bộ hoặc lái xe.

Theo ecopark.com.vn