TẬP ĐOÀN ECOPARK ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN NGHÈO TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG COVID-19

Nhằm đồng hành cùng các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc chiến phòng dịch Covid – 19, Tập đoàn Ecopark khởi động chương trình trao tặng 1.000 suất học bổng với tổng trị giá 1 tỷ đồng tới 1.000 sinh viên đang theo học tại một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội và Hưng Yên.

? Tập đoàn Ecopark mong muốn hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sớm có thể qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng thời, qua đó cũng thể hiện quyết tâm chung tay cùng xã hội mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

?Hàng loạt các buổi trao tặng trực tiếp từ phía Tập Đoàn Ecopark đã được diễn ra tại các trường đại học: “Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Hội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kiến trúc, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Xây dựng, Học viện Báo chí tuyên truyền, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Tài chính Quản trị & Kinh doanh”.

? Link báo chí:
– Thanhnien.vn: https://bit.ly/2AoIZvm
– Vnexpress.net: https://bit.ly/2YWKtHh
______________
? Đây là một trong các hoạt động thuộc chương trình triển khai Quỹ phi lợi nhuận “Lá chắn phòng dịch Covid-19” với ngân sách hơn 5 tỷ đồng của Tập đoàn Ecopark.
? Trước đó, Tập đoàn Ecopark cũng đã dành 2,5 tỷ đồng từ nguồn quỹ “Lá chắn phòng dịch Covid-19” ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời trao tặng huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên 500 triệu đồng để nâng cấp cải tạo khu cách ly, mua các nhu yếu phẩm cho công tác phòng, chống dịch tại địa phương.
? Ngoài ra, Ecopark cũng đã trao tặng 17.000 suất quà gồm nước rửa tay sát khuẩn, nước súc miệng, khẩu trang cho cư dân của khu đô thị.